3/3/14

DỊCH VỤ LƯU TRỮ ĐÁM MÂY MIỄN PHÍ

lưu trữ "đám mây" MediaFire Express vừa ra mắt cho người dùng Windows, Mac và Linux. Và nó hoàn toàn miễn phí!




MediaFire Express lại hào phóng với mức 50GB miễn phí. Ngoài ra, người dùng có thể trả 9 USD/tháng để có 250GB hay 49 USD/tháng cho 1.000GB.
Dung lượng tối đa cho một tập tin đưa lên "đám mây" MediaFire Express là 200 MB, 15 lần tải mỗi ngày. Thông thường sẽ không có vấn đề gì trở ngại với các tập tin văn bản, hình ảnh hay nhạc số vì mỗi tập tin khó lòng "nặng" đến 200MB, nhưng nếu là video thì dễ dàng vượt mức này. Nếu trả phí, mức dung lượng này sẽ tăng lên 4 - 10GB. File được lưu của tài khoản miễn phí cũng sẽ có mức giới hạn thời gian nhất định.

II. Zing me
Sở hữu 100GB lưu trữ miễn phí từ Zing Me


Các bạn nào muốn xác nhận thành viên chính thức ZingMe để sử dụng 100GB lưu trữ miễn phí tốc độ cao từ ZingMe thì làm theo các bước sau đây nhé:

Bước 1:Các bạn phải đăng ký thành viên chính thức ZingMe trước đã !
Đăng kí thành viên chính thức ko cần webcam

Bước 2:Thêm bạn với các member trong danh sách dưới đây (đây là những tài khoản đã là Thành Viên Chính thức ZingMe).Những Member này có thể giúp bạn chứng thực !

Bước 3:Sau khi đã thêm bạn xong thì các bạn tiếp tục Comment vào topic này với nội dung sau để được chứng thực nhé
http://me.zing.vn/u/******** 
(******* là tên tài khoản ZingMe cần chứng thực của bạn)
Tiếp đó comment thêm 1 link nữa với nội dung sau:
http://chungthuc.apps.zing.vn/*********** 
(******* là tên tài khoản ZingMe cần chứng thực của bạn)
Sau cùng các bạn Ghi rõ tên đăng ký thành viên chính thức của bạn nhé (Họ tên thật của bạn)
Thế là đã Xong  Các bạn làm theo chỉ cần làm theo đúng 3 bước trên là các Member Bkav Forum sẽ giúp các bạn chứng thực và Bạn sẽ có ngay 100GB lưu trữ miễn phí tốc độ cao Host VN.Rất đơn giản phải không nào !

III. Oosah


Lưu trữ dữ liệu với dung lượng lên đến 1 TB (1024 GB)
 Dễ dàng cập nhật các file trên các trang lưu trữ lớn trên thế giới như Youtube, Flickr, Picasa, Facebook, Myspace, Photobucket vào Oosah.
Khả năng tạo được các slideshow, playlist nhạc, thư viện hình ảnh.
 Chia sẻ với bạn bè , mọi người với các direct-link hoặc trên các trang web Giao diện Flash thân thiện, dễ sử dụng

IV. Dropbox
Dropbox là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay với nhiều tính năng nổi trội như đồng bộ theo thời gian thực, tự động sao lưu v.v... là một nơi tuyệt vời để sao lưu các tài liệu.


  • Yêu cầu đăng kí tài khoản: Có
  • Giới hạn tập tin tải lên: 300Mb đối với upload bằng trình duyệt và không giới hạn khi upload bằng ứng dụng của Dropbox.
  • Dung lượng lưu trữ miễn phí: 2 Gb và sẽ tăng thêm khi chúng ta giới thiệu các thành viên khác sử dụng Dropbox (tối đa 16 Gb/1 tài khoản). 
  • Trang chủ: www.dropbox.com
Ưu điểm: Khả năng đồng bộ dữ liệu rất tốt, nhanh và mượt. Cộng tác và chia sẻ dữ liệu với người khác rất tiện lợi. Đối với hình ảnh, có hỗ trợ xem trước dưới dạng thu nhỏ giúp nhanh chóng xem và tìm thấy bức ảnh mình cần. Hỗ trợ xem video trực tuyến (chỉ cần nhấn vào file video).
Nhược điểm: Dung lượng lưu trữ miễn phí hơi ít và chưa hỗ trợ xem và chỉnh sửa văn bản trên giao diện web.


Google Drive cung cấp cho bạn 5 GB lưu trữ nhưng trên thực tế hiện nay bạn có 15 GB bao gồm cả 3 dịch vụ Google Drive, Gmail và Photos. Mặc dù, nếu xét về dung lượng lưu trữ miễn phí thì Google Drive không phải là số một, nhưng nếu xét về độ tin cậy, khả năng tuỳ biến và hỗ trợ định dạng văn bản, tính tiện dụng thì có thể coi Google Drive là số một.



Xét về độ tin cậy thì SkyDrive của Microsoft cũng không thua kém gì Google Drive. SkyDrive cung cấp 7 GB lưu trữ miễn phí cho các file văn bản, hình ảnh, video và các loại file khác. SkyDrive được tích hợp sâu vào các dịch vụ khác của Mỉcrosoft. Mặc dù cái tên SkyDrive có thể sẽ sớm phải thay thế bằng một cái tên khác (vì Microsoft gặp vấn đề pháp lí liên quan tới tên Sky) nhưng dịch vụ này của Microsoft sẽ không bị ảnh hưởng.



Amazon cung cấp 5 GB lưu trữ trực tuyến với các tính năng tích hợp chặt chẽ với tài khoản Amazon mua bán của người dùng. Các tài liệu số mua từ Amazon sẽ được tự động lưu vào Amazon Cloud Drive.

VIII. box.net


Box cũng là một dịch vụ đáng chú ý. Tuy cũng chỉ cung cấp 50 GB lưu trữ miễn phí nhưng Box cho phép làm việc cộng tác với các tài liệu của Google Docs và lưu giữ nhiều phiên bản khác nhau của tài liệu.



Ubuntu One cung cấp cho người dùng 5 GB lưu trữ miễn phí và hỗ trợ tạọ siêu liên kết trực tiếp cho file. Các tính năng của Ubuntu One khá tương đồng với Dropbox. Với tính năng giới thiệu người dùng, Ubuntu One cho phép bạn tăng dung lượng lưu trữ miễn phí lên tới 25 GB.




Một dịch vụ lưu trữ trực tuyến đáng chú ý với 5 GB không gian lưu trữ miễn phí và khả năng mã hoá dữ liệu AES 256-bit. Cubby có hỗ trợ cả chia sẻ file công cộng và riêng tư cùng tính năng tải lên không hạn chế dung lượng file. Cubby cũng cho phép người dùng mở rộng không gian lưu trữ lên tới 25 GB.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét